Seasons and episodes

1Season 1 Apr. 28, 2024
  • 1 - 1
    EP.1 Apr. 28, 2024
  • 1 - 2
    EP.2 Apr. 28, 2024
  • 1 - 3
    EP.3 Apr. 28, 2024

Creator

Creator

Cast

Synopsis

Big Mouth (2022) บรรยายไทย

เรื่องราวของพัคชางโฮ (อีจงซอก) ทนายความระดับ 3 ที่มีอัตราการชนะคดีน้อยกว่า 10% แต่วันหนึ่งเขาได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมลึกลับโดยบังเอิญ ทำให้เขาต้องมาเปิดเผยการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ของคนชนชั้นสูงเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา ดูหนังออนไลน์ฟรีไม่มีโฆษณา

Big Mouth (2022) นำแสดงโดย อีจงซอก และ ยุนอา ซีรีส์แนวระทึกขวัญ กฎหมาย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเคมีความโรแมนติกระหว่างพระนาง เป็นซีรีส์ที่เปิดตัวด้วยกระแสที่ดีมาก โดยเรตติ้ง 2 EP แรกก็ฟาดไปที่ 6+ กันเลย แถมเนื้อหาที่เข้มข้นตั้งแต่ EP แรก เรียกได้ว่าลุ้นระทึกสลับกับความหวานของเคมีที่ดีงามระหว่าง อีจงซอก และ ยุนอา กับบทบาทคู่แต่งงานใหม่ที่เรียลมาก ๆ สำหรับซีรีส์ Big Mouth (2022) และขนทัพนักแสดงมือดีมาประชันบทบาทกันเพียบ ดูซีรี่ย์ 

ทนายความพัคชองโฮซึ่งมีอัตราการชนะคดีเพียง 10% เขาได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตรกรรมแบบไม่ทันตั้งตัว

ในระหว่างการสอบสวนเขาพบเหตุการณ์แปลก ๆ หลายครั้ง และเขาได้ค้นพบความจริงอันดำมืดที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่าง ๆ และในที่สุดเขาก็กลายเป็นผู้กระทำผิดที่ทางการต้องการตัวอย่างมาก เขาถูกจับกุมตัวพร้อมของกลางและเงินสดจำนวนมหาศาลแบบไม่ทันตั้งตัว เขาต้องไปใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในเรือนจำ เขาต้องการจะฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะเขารอดมาได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ในการต่อสู้กับความชั่วร้ายที่เข้ามาหาเขาแบบไม่จบสิ้น เขาค่อย ๆ กลายเป็นความดำมืดเสียเอง และเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นพร้อมเต็มไปด้วยความตึงเครียดของความชั่วร้ายที่ต้องเอาชนะด้วยความชั่วร้ายที่มากกว่า ดูหนังออนไลน์

Big Mouth (2022) บรรยายไทย

พัคชองโฮ ทนายความที่เก่งแต่ปากแต่อัตราการชนะมีเพียง10%จนคนต่างตั้งฉายาให้เขามา Big Mouth วันหนึ่งเขาได้รับให้ว่าความกับคดีใหญ่คดีหนึ่งแต่เขานั้นไปลูกความลับของลูกความเข้า เขาจึงพยายามเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับสาธารณชนแต่เขากับประสบอุบัติเหตุเสียก่อนระหว่างที่เขาฟื้นขึ้นมาเข้าก็ถูกตำรวจจับตัวข้อหาเสพสารเสพติด ดูหนังฟรี

และเมื่อตำรวจเข้าไปตรวจค้นที่สำนักความทนายความของเขาก็ไปพบว่าที่สำนักทนายความซุกซนทรัพย์สินไว้มากมาย เมื่อตำรวจสืบต่อไปก็พบว่า ทรัพย์สินพวกนั้นเป็นของอาชญากรข้ามชาติที่ถูกขนานนามว่า Big Mouth และตำรวจก็เลยเชื่อว่าอาชญากรนามว่า Big Mouth ที่จริงก็คือ พัคชองโฮ ทนายความที่เก่งแต่ปากคนนี้นี่เอง….เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป พัคชองโฮใช่ Big Mouthตัวจริงหรือเปล่า

บอกเล่าเรื่องราวของ ‘พัคซางโฮ’ (อีจมซอก) ทนายความหางแถวที่ดวงกุดมาทั้งชีวิต

เขาเป็นทนายความปากเก่งจนได้ฉายาว่า บิ๊กเมาท์ (Big Mouth) เรียกว่าดีแต่ปากแต่ผลงานที่ได้ช่างสวนทาง เพราะมีอัตราการชนะคดีเพียง 10% เท่านั้น ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นขนาดนี้สำนักงานกฎหมายไหนรับเข้าทำงานก็บ้าไปแล้ว ทางออกที่มีคือเช่าตึกของพ่อตาแล้วเปิดสำนักงานทนายความของตนเอง โดยมีพ่อตาเป็นแรงสนับสนุนชั้นยอด แต่เนื่องจากการบริหารงานที่สุดติ่งของเขาก็ทำให้การเงินสะดุดกึ้กเสียอย่างนั้น การกู้นอกระบบต้องมาแล้ว ณ จุดนี้

Big Mouth (2022) บรรยายไทย

เมื่อเจ้าหนี้นอกระบบเริ่มดำเนินการยึดทรัพย์ ทางรอดทางเดียวของเขาก็บังเกิดเมื่อนายกเทศมนตรี ‘ชเวโดฮา’ (คิมจูฮอน) ได้เสนอให้เขาเป็นทนายหุ่นเชิดว่าความให้กับผู้มีอิทธิพลแห่งเมืองกูชอน แลกกับค่าตอบแทนก้อนใหญ่ชนิดที่อาจพลิกชีวิตของเขาได้จากหน้ามือเป็นหลังมือ โดยการที่เขาต้องตลบหลังลูกความของตัวเอง ทว่ามันกลับเป็นกับดักให้เขาต้องติดกับ กลายเป็นอาชญากรต้มตุ๋นระดับชาติที่หลายฝ่ายตามหานามว่า บิ๊กเมาส์ (Big Mouse) เพียงชั่วข้ามคืน เรื่องนี้ก็ต้องถึงมือเมียจนได้จ้ะ เพื่อลบล้างมลทินให้สามี ‘โกมีโฮ’ (อิมยุนอา) พยาบาลสาวผู้ฉลาดเฉลียวและเป็นภรรยาสุดโหดของเขา เธอทำทุกวิถีทางเพื่อล้างมลทินให้สามี ในขณะที่ด้านนอกพยายามช่วยเหลือค้นหาความจริง ภายในคุกเขาก็ต้องสวมบทเป็นบิ๊กเมาส์เพื่อเอาชีวิตรอดให้จงได้

Big Mouth เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของพัคชางโฮ (อีจงซอก) พัคชางโฮ เป็นทนายหนุ่มที่หน้าตาดีแต่ข้อเสียของเขาก็คือเขาแทบไม่เคยชนะคดีเลย หากเปรียบเทียบอัตราชนะคดีเต็ม 100% พัคชางโฮชนะคดีไม่ถึง 10 % ด้วยซ้ำ ด้วยเหตุนี้ทำให้พัคชางโฮกลายเป็นทนายความชั้นหางแถวที่ไม่มีใครสนใจ แต่เขาก็ยังได้รับฉายาซึ่งเป็นฉายาที่ไม่น่าภูมิใจเอาเสีย ฉายานั่นก็คือ “บิ๊กเมาธ์ (Big Mouth)” ซึ่งบิ๊กเมาธ์ก็ไม่ได้แปลว่าปากใหญ่แต่อย่างใด แต่แปลว่าพูดไปเรื่อย พูดมาก ปากสว่าง ฯลฯ แต่ถึงแม้ว่าพัคชางโฮจะไม่ได้เป็นคนที่เป็นงานเป็นการเลย แต่เขาก็มีข้อหนึ่งที่ทำให้หลายคนอิจฉา นั่นก็คือเขามีภรรยาที่สวยมากและเป็นคนที่คอยให้กำลังใจเขาอยู่เสมอแม้เขาจะไม่ได้เรื่องขนาดไหน ภรรยาสาวของพัคชางโฮมีชื่อว่าโกมีโฮ (อิมยุนอา) เธอมีอาชีพเป็นพยาบาลและได้พบรักกับพชางโฮมาตั้งแต่วัยเรียน เมื่อความรักสุกงอมเต็มที่ก็เลยแต่งงานกัน

ชีวิตของพัคชางโฮดำเนินไปเรื่อย ๆ แบบไม่มีแก่นสารอะไร Big Mouth (2022) บรรยายไทย

เขาไม่ได้รักอาชีพทนายความแต่เป็นทนายความเพราะอยากมีเงิน วันหนึ่งพัคชางโฮแพ้คดีความเป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ แต่คดีนี้เขาได้นำเงินของพ่อตาโกกีกวาง (อีกียอง) ไปยัดใต้โต๊ะให้อัยการตัดสินคดี ซึ่งพ่อตาของพัคชางโฮก็เป็นผู้จัดการสำนักงานทนายความ การยัดเงินใต้โต๊ะทำให้ทั้งลูกความ พ่อตาและภรรยารู้เข้าทำให้เขายิ่งเสียชื่อเสียงไปอีก รวมไปถึงภรรยาสาวอย่างโกมีโฮก็ขู่ว่าจะหย่าเพราะเบื่อที่พัคชางโฮไม่ได้ดั่งใจสักที แต่ก็เหมือนสวรรค์เข้าข้างในวันนั้นพัคชางโฮผู้สิ้นหวังได้รับโทรศัพท์จากชเวโดฮา (คิมจูฮอน) ชเวโดฮาเป็นนายกเทศมนตรีเมืองกูชอน เขาติดต่อมาให้พัคชางโฮทำคดี แต่ที่ชเวโดฮาเลือกพัคชางโฮเพราะเขาไม่ต้องการให้คดีชนะนั่นเอง

Big Mouth (2022) บรรยายไทย

ซีรีส์เปิดเรื่องด้วยการแนะนำตัว Big Mouse โดยที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร คงมีแต่เพียงว่าเขาผู้นั้นคืออาชญากรข้ามชาติ ที่มีชื่อเสียงลือกระฉ่อน เป็นนักฉกมือฉมังที่ฉ้อโกงทรัพย์สินจากผู้มีอิทธิพลไปเป็นจำนวนมหาศาล แล้วตัดฉับมาที่เรื่องราวความซวยต่าง ๆ ของตัวเอกในทันที และผลักให้ได้รับความกดดันที่สร้างการตัดสินใจที่แปลกประหลาดปนขบขัน สร้างสังคมรอบตัวพระเอกด้วยความรักแท้ที่เชื่อในตัวตนของสามีที่ไม่เอาไหน จนผู้เป็นภรรยายอมทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงเพื่อช่วยสามีของตัวเอง เป็นความโชคดีเพียงหนึ่งเดียวในความโชครายทั้งมวลที่พัคซางโฮต้องเผชิญ บวกกับการสร้างปมปริศนาเกี่ยวกับอาชญากรที่ซ่อนตัวภายใต้ชื่อ Big Mouse ให้เป็นจุดน่าสงสัยรอวันเซอร์ไพรส์

ผสมกับความเข้มข้นไปอีกขั้นของปมการเมืองและการชิงขั้วอำนาจ ของนายกเทศมนตรีชเวโดฮา (คิมจูฮอน) กับภรรยาสาวผู้อำนวยการประจำพยาบาลโกชอน ‘ฮยอนจูฮี’ (อ๊กจายอน) ที่แฝงแววร้ายเอาไว้แบบิดไม่มิด คลุกเคล้าไปด้วยความบิดเบี้ยวของกระบวนการยุติธรรม เรียกว่าแฉกันเละเทะเหม็นโฉ่ โดยให้พระเอกเป็นเบี้ยล่างของห่วงโซ่อำนาจที่ยากจะต่อกร ทั้งหมดทั้งมวลนี้ดำเนินเรื่องไปเพียงสองตอนเท่านั้น ก็เรียกได้ว่าฉับไว เข้มข้นและเต็มไปด้วยการคาดเดาที่อาจพลิกผันได้ตลอดเวลา

ถึงอย่างนั้น พัคชางโฮก็เข้ากันได้ดีสุด ๆ กับคุณพ่อตา ผู้คอยเป็นกองหนุนชั้นเยี่ยมและทำงานร่วมกันในสำนักทนายความกระจิดริดของพัคชางโฮ คุณพ่อตายังเข้าข้างลูกเขยตลอดเวลาจนลูกสาวออกอาการหมั่นไส้ แม้ลูกเขยจะสร้างแต่ปัญหาถึงขนาดกู้หนี้นอกระบบจนเป็นหนี้ก้อนใหญ่กว่าร้อยล้านวอนก็ตามที

ความที่พัคชางโฮไม่ค่อยมีไหวพริบและออกแนวกะล่อนนิด ๆ เลยทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่ใหญ่เกินตัว เมื่อนายกเทศมนตรีเมืองกูชอนอย่าง ชเวโดฮา (รับบทโดย คิมจูฮอน) ติดต่อให้เขาว่าความให้กับก๊วนวี.ไอ.พี ที่พลั้งมือฆ่าศาสตราจารย์ท่านหนึ่งตายเพื่อปิดปากเรื่องงานวิจัยลับสุดยอด

เรื่องราวจึงดำเนินไปบนสองเส้นเรื่องที่เชื่อมโยงกันระหว่าง “คดีฆาตกรรมปิดปาก” และ “การตามล่านักต้มตุ๋นอัจฉริยะ”

ที่มีกงจีฮุน (รับบทโดย ยังคยองวอน หรือที่โด่งดังจากบท ‘สหายผู้กอง’ ในซีรีส์ Crash Landing on You) ผู้มีอิทธิพลในแวดวงสื่อของเกาหลีใต้ กงจีฮุนและก๊วนวี.ไอ.พี. โดนบิ๊กเมาส์ตัวจริงโกงเงินไปกว่าแสนล้านวอน เขายังพัวพันกับนายกชเวและภรรยา ซึ่งเป็นผู้บริหารสาวสวยของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทั้งยังเก็บงำความลับดำมืดเกี่ยวกับแผนกผู้ป่วยมะเร็ง และผลงานวิจัยลับสุดยอดที่กงจีฮุนและนายกชเวพยายามตามหาตลอดทั้งเรื่อง

เรื่องราววุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อพัคชางโฮโดนยัดข้อกล่าวหาว่าเป็น ‘บิ๊กเม้าส์’ ตัวจริง หลังจากมีใครบางคนบุกเข้าไปสร้างหลักฐานเท็จในสำนักงานทนายความของเขา จนทำให้นักโทษทั้งเรือนจำจนถึงพัสดีเจ้าของฉายา ‘อสรพิษ’ ถึงกับกังขาในตัวเขา

เราจะเห็นพัฒนาการของพัคชางโฮจากหนุ่มขี้แพ้ ที่ถูกรุมรังแกโดยก๊วนวี.ไอ.พี (ติดคุกด้วยข้อหาฆ่าคนตาย) ที่เขาเคยว่าความให้นั่นแหละ จนสถานการณ์ทุกอย่างบีบบังคับให้เขาตกกระใดพลอยโจนและยอมรับว่าตัวเองเป็นบิ๊กเม้าส์ (ไหน ๆ ก็ได้ฉายาว่า บิ๊กเม้าท์ (Big Mouth) แห่งวงการทนายความอยู่แล้ว) พัคชางโฮจึงเริ่มสะกดจิตตัวเองว่าเป็นบิ๊กเม้าส์ ทำให้ความคิด บุคลิก แววตา เรียกว่าทุกการแสดงออกของพัคชางโฮมีความเป็นบิ๊กเม้าส์ จนผู้ชมอย่างเราก็อาจจะสงสัยในตัวเขาเช่นกัน

เนื้อเรื่องจะเริ่มเล่าจากตอนที่ พระเอกเป็นทนายและสามีที่ค่อยแต่สร้างเรื่องมาให้นางเอกซึ่งเป็นภรรยา  Big Mouth (2022) บรรยายไทย

จากนั้นพระเอกถูกเข้าคุกเนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นขึ้นตัวบทจะสะท้อนความรู้สึกตัง้แต่เป็นคนขี้แพ้สิ้นหวังและกลับมาต่อสู้เพื่อคนรัก ส่วนตัวภรรยาตัวบทจะเสนอในช่วงแรกจะเป็นคนที่คอยจัดการทุกอย่างในบ้าน และความรู้สึกผิดหวังเสียใจทุกครั้งที่พระเอกสร้างปัญหาแต่พอพระเอกติดคุกตัวบทภรรยาจะย่อมสู้ทุกอย่างเพื่อเอาตัวสามีออกมาจากคุกให้ได้ เนื้อเรื่องจึงมีความสนุกเพิ่มขึ้น ความลุ้น ความเข้มข้น เรื่องราวในคุกที่ซื้อความสบายได้แค่มีเงินมากพอ เป็นต้น ส่วนตัวชอบตอนที่พระเอกต้องเข้าคุกใหม่ๆบทมีความพัฒนาความรู้สึกจากสิ้นหวังจนคิดสารพัดวิธีเพื่อทำให้ตัวเองตายจนไปถึงต่อสู้จนตัวเองเป็นนักโทษที่คนอื่นกลัวเกรงได้ มันตื่นเต้นมากในแต่ละฉาก

อีกหนึ่งความสนุกของเรื่องนี้ คือแทบจะทุกตัวละครล้วนมีทั้งด้านสว่างและด้านมืดในคนเดียวกัน เหมือนที่เราจะเห็นได้จากพัคชางโฮที่พยายามพิสูจน์ตัวเองในฐานะทนายความ แต่ด้วยฝีมือขั้นห่วยและดวงซวยสุด ๆ ทำให้เขาต้องยอมหาวิธีแบล็คเมล์กงจีฮุนในตอนต้นเรื่อง เพื่อหวังฮุบเงินก้อนใหญ่ไปปลดหนี้และเริ่มชีวิตใหม่ที่ดีกว่า

แต่แล้วเขาก็โดนอิทธิพลของกงจีฮุนทำให้เขาต้องติดคุกและกลายเป็นบิ๊กเมาส์ไปโดยปริยาย ตัวละครจอมกะล่อนเลยกลายเป็นอาญชากรผู้มีอิทธิพลใหญ่ในเรือนจำ

ขณะที่นายกชเวที่ดูเหมือนจะพยายามเปิดโปงความชั่วร้ายของกงจีฮุนและก๊วนวี.ไอ.พี.ก็เป็นตัวละครที่ดูจะมีความลับเก็บงำไว้เช่นกัน รวมถึงภรรยาของเขาที่ดูจะทำทุกทางเพื่อฟื้นฟูโรงพยาบาล แต่ปิดบังเรื่องงานวิจัยเลือดและคดีทุจริตในแผนกผู้ป่วยมะเร็ง

เช่นเดียวกับนักโทษในเรือนจำที่มีทั้งด้านมืดและด้านสว่างเกี่ยวกับปมชีวิตของแต่ละตัวละคร รวมถึงการแบ่งชนชั้น การทุจริตคอรัปชั่น การทำร้ายร่างกาย และการตายปริศนาของนักโทษ เป็นซีรีส์เข้มข้นปนดราม่า ดูแล้วยากคาดเดา ทั้งยังพร้อมจะพลิกไปมาได้ตลอดทุกอีพี

Original title Big Mouth (2022) บรรยายไทย
TMDb Rating 9 406 votes

Similar titles

ซีรี่ย์จีน Love Is Panacea (2023) ให้รักเยียวยากัน ซับไทย (special episode)
NCIS: Los Angeles หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน Season 14 (2022) บรรยายไทย
Keep Breathing (2023) จนกว่าจะหมดลม
Big Dragon The Series (2022) มังกรกินใหญ่ EP 1-8 ตอน จบแล้ว
Harlan Cobens Shelter (2023) S01
Black Summer Season 1
Hawaii Five-O Season 9 มือปราบฮาวาย ซีซั่น 9
Barbarians Season 1 (2020) ศึกบาร์เบเรียน
Sweet Stranger and Me
ซีรี่ย์เกาหลี The Worst of Evil (2023) ซับไทย
House M.D. Season 1
American Gods Season 1

Leave a comment

Name *
Add a display name
Email *
Your email address will not be published