Seasons and episodes

2Season 2 May. 05, 2024

Creator

Creator

Cast

Video trailer

lULgyPaGRLg

Synopsis

ดิ๊ก เกรย์สัน หรือ โรบิน ผู้ช่วยชื่อดังของ แบทแมน เมื่อเติบโตขึ้นได้แยกตัวมาทำงานเป็นนายตำรวจสืบสวนที่เมืองดีทรอยต์ เพื่อหวังลืมอดีตที่เจ็บปวด รวมถึงความขัดแย้งบางอย่างกับ บรู๊ซเวย์น หรือ แบทแมน
แต่วันหนึ่งเขาก็ได้เข้ามาพัวพันกับคดีปริศนา เมื่อเด็กสาวแรกรุ่นที่ชื่อ เรเชล หรือ เรเวน ที่ได้มาขอความช่วยเหลือจากเขา รวมถึงการพบกันกับ คอรี่ หรือ สตาร์ไฟเออร์ และ การ์ หรือ บีสต์ ก็ทำให้ทั้งสี่คนต้องรวมพลังกันสู้แบบเฉพาะกิจ ซึ่งนำไปสู่การตั้งทีม ไททันส์ TITANS ซึ่งเป็นการรวมพลังของเหล่าฮีโร่วัยรุ่นที่ไร้หลักยึดและขาดจุดมุ่งหมายเหล่านี้ รวมถึงการฝึกฝนให้พวกเขาสามารถควบคุมและใช้พลังพิเศษเพื่อปกป้องผู้คนและปราบเหล่าร้ายได้
แต่ปรากฏว่าการรวมทีมไททันส์ครั้งใหม่นี้ก็ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คาดคิดไว้ เมื่อดิ๊กได้พบว่า “เดธสโตรก” Deathstroke นักฆ่าอันดับต้นๆของโลก ซึ่งเป็นอดีตศัตรูร้ายที่เคยขับเคี่ยวกับทีมไททันส์ชุดแรกมาก่อนได้หวนกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับนำรอยแผลแห่งความผิดพลาดที่พวกเขาไม่อยากจดจำได้กลับมาด้วย แถมยังส่งผลกระทบที่ทำให้เกิดวามร้าวฉานกับสมาชิกไททันส์รุ่นปัจจุบันอีก

Titans ss2 จึงเป็นศึกใหญ่ที่ไม่ใช่แค่การต่อสู้ระหว่างฮีโร่และตัวร้ายอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงภายในจิตใจของเหล่าฮีโร่หนุ่มสาวที่อยู่ระหว่างการเติบโตและการยอมรับในความผิดพลาดของตนเองด้วย

Original title Titans Season 2 (2018)
TMDb Rating 7.7 496 votes

Similar titles

Alex Rider Season 2 (2021) พากย์ไทย
My Country The New Age ซับไทย
My Dear Guardian (2021) ภารกิจลับ ภารกิจรัก
Backstreet Rookie (2020) สะดุดรัก 24 ชั่วโมง
The Boys season 2
Ozark Season 2
Ultraman (2019) อุลตร้าแมน
ซีรี่ย์จีน Parallel World (2023) ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน ซับไทย
ซีรี่ย์จีน Ace Troops (2023) กองกำลังประจัญบาน พากย์ไทย (จบ)
Alice in Borderland (2020) อลิสในแดนมรณะ
The Way of the Househusband (2021) พ่อบ้านสุดเก๋า
ซีรี่ย์เกาหลี The Killing Vote (2023) โหวตโทษประหาร ซับไทย
Comments are closed.