What's happening?

Video Sources 220 Views Report Error

  • Watch trailer
  • Ramona and Beezus (2010) ราโมนารักพี่ คนดีที่หนึ่งเลย
Ramona and Beezus (2010) ราโมนารักพี่ คนดีที่หนึ่งเลย

Ramona and Beezus (2010) ราโมนารักพี่ คนดีที่หนึ่งเลย

USA86 นาที Min.PG-13
Your rating: 0
8 1 vote

Synopsis

Ramona and Beezus (2010) ราโมนารักพี่ คนดีที่หนึ่งเลย

ราโมนาและ Beezusเป็น 2010 อเมริกันครอบครัว ผจญภัย ตลก ภาพยนตร์ดัดแปลงขึ้นอยู่กับชุดราโมนาของนวนิยายที่เขียนโดย Beverly Cleary [4] [5]กำกับโดย Elizabeth Allenร่วมอำนวยการสร้างโดย Dune Entertainment , Di Novi Picturesและ Walden Mediaเขียนบทโดย Laurie Craig และ Nick Pustay และอำนวยการสร้างโดย Denise Di Noviและ Alison Greenspan พร้อมดนตรีโดย Mark Mothersbaugh . ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Joey King , Selena Gomez , John Corbett ,Bridget Moynahan , Ginnifer Goodwin , Josh Duhamelและแซนดร้าโอ แม้ว่าชื่อของภาพยนตร์ที่ได้มาจากBeezus ราโมนาและเป็นครั้งแรกของเคลียร์หนังสือ Ramona พล็อตจะขึ้นอยู่กับภาคส่วนใหญ่Ramona ตลอดกาลและราโมนาของโลก Fox 2000 Picturesเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2010 ราโมนาและบีซุสได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์และทำรายได้ไป 27 ล้านดอลลาร์

พล็อต
ราโมนาควิมบี ( โจอี้คิง ) นักเรียนชั้นม. 3 ที่รักการผจญภัยและสร้างสรรค์มักพบว่าตัวเองมีปัญหาที่โรงเรียนและที่บ้านโดยปกติจะอยู่กับโฮวี ( เจสันสเปแว็ก ) เพื่อนสนิทของเธอ เมื่อโรเบิร์ต ( จอห์นคอร์เบ็ตต์ ) พ่อของเธอตกงานและครอบครัวตกอยู่ในภาวะหนี้สินอย่างหนักความพยายามในการหารายได้ของราโมนาต้องกลายเป็นเรื่องตลกขบขัน เธอสร้างความอับอายให้กับพี่สาวของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าเบียทริซ ( เซเลนาโกเมซ ) เรียกเธอด้วยชื่อเล่นของครอบครัวว่า “บีซุส” ต่อหน้าเบียทริซเด็กกระดาษเฮนรีฮักกินส์ ( ฮัทช์ดาโน ) หลังจากทำงานเป็นผู้บริหารใน บริษัท จัดเก็บข้อมูลตั้งแต่บีซุสถือกำเนิดโรเบิร์ตทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกับภรรยาและโดโรธีแม่ของเด็กหญิงโดโรธี ( บริดเจ็ตมอยนาฮาน ) เมื่อเขาตัดสินใจประกอบอาชีพสร้างสรรค์ ดูหนัง

Ramona's World Movie Tie-in Edition (Paperback) | Gramercy Books

ในขณะเดียวกันบีอา (จินนิเฟอร์กู๊ดวิน ) ป้าที่มาเยี่ยมของราโมนาก็เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ยอมรับราโมนาแม้ว่าเธอจะมีความผิดปกติก็ตาม หลังจากอุบัติเหตุทาสีรถที่เกี่ยวกับโฮบาร์ต ( จอชดูฮาเมล ) ของโบไฟเก่าของโบราโมนาล้มเลิกแผนการหาเงิน วันรุ่งขึ้นราโมนาทำลายภาพโรงเรียนของเธอด้วยการทุบไข่ดิบใส่ผมและตอบด้วยความรังเกียจเมื่อช่างภาพขอให้เธอพูดว่า “ถั่ว” แทน “ชีส” ความกังวลของราโมนาเพิ่มขึ้นในวันรุ่งขึ้นเมื่อเธอเพื่อนร่วมชั้นของซูซาน ( เซียร์แมค ) เปิดเผยว่าหลังจากที่พ่อของเธอเองสูญเสียงานของเขาพ่อแม่ของเธอหย่าและพ่อของเธอย้ายไปทาโคมา ข่าวดังกล่าวทำให้ราโมนาป่วยและโรเบิร์ตต้องไปรับเธอ แต่เช้าจากโรงเรียนรบกวนการสัมภาษณ์งานกะทันหัน แทนที่จะโกรธโรเบิร์ตตัดสินใจใช้เวลาที่เหลือทั้งวันวาดภาพฝาผนังกับราโมนา

ราโมนาและบีซุสพยายามทำอาหารเย็นให้พ่อแม่ แต่กระทะก็ลุกเป็นไฟขณะที่บีซุสคุยโทรศัพท์กับเฮนรี่ ในระหว่างการโต้เถียงที่ตามมา Henry ได้ยินว่า Beezus รักเขา ราโมนายังคงอารมณ์เสียไปให้อาหารแมวพิคกี้ – พิคกี้ของเธอ แต่เสียใจที่พบว่าแมวตาย งานศพส่วนตัวของสาวปิ๊กมี่ – พิคกี้ช่วยให้คืนดีกัน ข้อเสนองานให้โรเบิร์ตในโอเรกอนทำให้พ่อแม่ของราโมนาตัดสินใจขายบ้าน ในขณะที่ครอบครัวสัมผัสสวนในช่วงเปิดบ้านราโมนาเริ่มการต่อสู้ทางน้ำกับเพื่อนบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจซึ่งทำให้น้ำท่วมสนามหลังบ้านของเพื่อนบ้านและเปิดกล่องที่โฮบาร์ตฝังไว้เมื่อหลายปีก่อน

ในกล่องบรรจุของที่ระลึกเกี่ยวกับความโรแมนติคของวัยรุ่นของ Bea และ Hobart และในแง่ของความสัมพันธ์ที่น่าตื่นเต้นของพวกเขาเขาจึงเสนอให้เธอ Bea ยอมรับอย่างลังเลและครอบครัวก็เริ่มวางแผนจัดงานแต่งงานอย่างกะทันหัน ราโมนาโกรธแค้นที่ป้าผิดคำสัญญาว่าจะไม่ให้ “ม้วน” ราโมนารีบกลับบ้านและหาทางปลอบใจในห้องใต้หลังคา จันทันที่เปราะบางแตกออกทำให้ขาของราโมนาห้อยลงมาจากเพดานในช่วงเปิดบ้าน หลังจากเปิดบ้านเคลียร์โรเบิร์ตด่าราโมนาว่าเธอไม่มีวุฒิภาวะ จากนั้นราโมนาและแม่ของเธอก็ตำหนิโรเบิร์ตที่แสดงความสงสารราโมนาเล็กน้อยและเขาก็จากไป

Ramona and Beezus (2010) ราโมนารักพี่ คนดีที่หนึ่งเลย

ราโมนาและบีซุสได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกโดยทั่วไป ผู้รวบรวมรีวิว Rotten Tomatoes รายงานว่ามีบทวิจารณ์ที่สำคัญ 68 บทโดย 70% เป็นบวกสำหรับคะแนนเฉลี่ย 7/10 [8]ในบรรดา “นักวิจารณ์ยอดนิยม” ของมะเขือเทศเน่าซึ่งประกอบด้วยนักวิจารณ์ที่มีชื่อเสียงจากหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์ชั้นนำ[9]ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนการอนุมัติโดยรวม ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการจัดอันดับ 56 สำหรับMetacriticจาก 28 บทวิจารณ์ [11]เอริคสไนเดอร์แห่ง Film.com กล่าวว่า “เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่สับสนและมีตัวละครด้านข้างมากเกินไป แต่ถ้ามันไม่น่ากลัวติดเชื้อ” [12]เจสันแอนเดอร์สันจากToronto Starให้ความเห็นที่ดี

จากนั้นเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากอาจารย์ของเธอมิสซิสเมชัม ( แซนดร้าโอ ) ราโมนาตัดสินใจที่จะหนีไปโดยรู้สึกไม่พึงประสงค์ ไม่สามารถโน้มน้าวให้ราโมนาไม่จากไปได้แม่ของเธอช่วยเธอแพ็คกระเป๋าเดินทาง เปิดกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ที่ป้ายรถเมล์ราโมนาพบว่าแม่ของเธอทำให้หนักโดยมีจุดประสงค์เพื่อป้องกันไม่ให้ราโมนาเดินทางไกล ข้างในแม่ของเธอได้บรรจุหนังสือภาพสเก็ตช์เรื่องราโมนาของโรเบิร์ตไว้ด้วย ครอบครัวของเธอพบเธอหลังจากนั้นไม่นานและทุกคนก็กลับมารวมตัวกันอย่างมีความสุข ดูหนังออนไลน์

 

ในงานแต่งงานของโบและโฮบาร์ตราโมนาบันทึกวันที่เธอพบว่าแหวนแต่งงานโฮวี่หล่น ระหว่างงานเลี้ยงต้อนรับ Beezus และ Henry แบ่งปันจูบและเต้นรำด้วยกัน โรเบิร์ตยังได้รับข้อเสนองานจากโรงเรียนของราโมนา นางเมชูมแนะนำโรเบิร์ตให้คณะกรรมการของโรงเรียนเป็นครูสอนศิลปะคนใหม่หลังจากที่เธอได้เห็นภาพจิตรกรรมฝาผนังที่เขาและราโมนาสร้างขึ้น ราโมนาดีใจที่ครอบครัวจะไม่ต้องย้ายและโรเบิร์ตกับโดโรธีกลับมาคืนดีกัน ก่อนที่โบและโฮบาร์ตจะออกไปฮันนีมูนที่อลาสก้าราโมนามอบล็อกเก็ตที่มีรูปโรงเรียนของเธอให้กับบีอาและโบบอกราโมนาว่าเธอ “ไม่ธรรมดา” เว็บดูหนัง

Elizabeth Allenเป็นผู้กำกับภาพยนตร์สนุกมากค่า
เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2010 มีการประกาศว่าอลิซาเบ ธ อัลเลนจะกำกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายชุดราโมนาที่เขียนโดยเบเวอร์ลี่เคลรี [ ต้องการอ้างอิง ]ภาพยนตร์เรื่องนี้ราโมนาและบีซุสจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2553 เดนิสดิโนวีและอลิสันกรีนสแปนใช้เงิน 15 ล้านดอลลาร์

เพื่อผลิตภาพยนตร์ร่วมกับนักเขียนลอรีเครกและนิคปุสเต [ ต้องการอ้างอิง ]สถานที่ถ่ายทำในแวนคูเวอร์ [6] [7] ฟ็อกซ์ 2000 พิคเจอร์สได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ Mark Mothersbaughแต่งเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ Dune Entertainment , Walden MediaและDi Novi Picturesร่วมผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้

7 Movies like Ramona and Beezus: Child from Book to Film • itcher Magazine

ในขณะเดียวกันบีอาปล่อย
Ramona และ Beezus เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2010 โดย20th Century FoxและWalden Mediaสู่โรงภาพยนตร์ 2,719 แห่งทั่วประเทศ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการจัดอันดับGโดยMPAAกลายเป็นสตูดิโอภาพยนตร์ที่สี่จะได้รับการจัดอันดับGตั้งแต่ปี 1997 ของAnastasia รถพ่วงได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2010 และถูกนำมาแสดงในโรงภาพยนตร์พร้อมกับวิธีการรถไฟของคุณมังกร , เพลงสุดท้าย , Despicable Me , Toy Story 3และศตวรรษที่ 20 ฟ็อกซ์ ‘s ภาพยนตร์อื่น ๆ รวมทั้งไดอารี่ของเด็ก WimpyและMarmaduke . ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายในนิวยอร์กซิตี้เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2010 เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ของไอร์แลนด์และอังกฤษ 22 ตุลาคม 2010 ดูหนังฟรี

การรับที่สำคัญ
ราโมนาและบีซุสได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกโดยทั่วไป ผู้รวบรวมรีวิว Rotten Tomatoes รายงานว่ามีบทวิจารณ์ที่สำคัญ 68 บทโดย 70% เป็นบวกสำหรับคะแนนเฉลี่ย 7/10 [8]ในบรรดา “นักวิจารณ์ยอดนิยม” ของมะเขือเทศเน่าซึ่งประกอบด้วยนักวิจารณ์ที่มีชื่อเสียงจากหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์ชั้นนำ[9]ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนการอนุมัติโดยรวม 73% จาก 26 บทวิจารณ์ [10]ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการจัดอันดับ 56 สำหรับMetacriticจาก 28 บทวิจารณ์ [11]เอริคสไนเดอร์แห่ง Film.com กล่าวว่า “เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่สับสนและมีตัวละครด้านข้างมากเกินไป แต่ถ้ามันไม่น่ากลัวติดเชื้อ” [12]เจสันแอนเดอร์สันจากToronto Starให้ความเห็นที่ดีกับRamona และ Beezusโดยกล่าวว่า “[ Ramona และ Beezus ] เป็นเรื่องที่มีชีวิตชีวาส่วนใหญ่ต้องขอบคุณบทภาพยนตร์ที่ไพเราะและรวดเร็วโดย Laurie Craig และ Nick Pustay และการแสดงที่น่าดึงดูดโดย นักแสดง” [13]

ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวที่อันดับ 4 ทำรายได้ต่ำกว่า 3 ล้านเหรียญ [14]มันทำรายได้ 7.8 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์เปิดตัวทำรายได้ # 6 ในบ็อกซ์ออฟฟิศ ในสัปดาห์แรกทำรายได้เกือบ 12.7 ล้านเหรียญสหรัฐ [15]ณ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2010 ยอดรวมทั้งหมดอยู่ที่ 26.6 ล้านดอลลาร์[3]เกินงบประมาณ 15 ล้านดอลลาร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำเงินได้ 84,475 ปอนด์ในช่วงสุดสัปดาห์แรกในสหราชอาณาจักร (ข้อมูลอ้างอิงจากสภาภาพยนตร์แห่งสหราชอาณาจักร) เว็บดูหนังฟรี

Original title Ramona and Beezus (2010) ราโมนารักพี่ คนดีที่หนึ่งเลย
IMDb Rating 7 380 votes
TMDb Rating 115 244 votes

Director

Director

Cast

Similar titles

Through My Window Across the Sea (2023) รักผ่านหน้าต่าง หัวใจข้ามทะเล
Long Live Love (2023) ลอง ลีฟ เลิฟว์
Nowhere (2023)
Tid-Noii (2023) ทิดน้อย เต็มเรื่อง
Mission Impossible 5 มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง
Dog (2022) ด็อก เพื่อนกันพันธุ์ห้าว
ฺBangkok Traffic Love Story (2009) รถไฟฟ้า มาหานะเธอ
My Precious (2023) รักแรกโคตรลืมยาก
365 Days This Day (2022) 365 วัน วันนี้

Leave a comment

Name *
Add a display name
Email *
Your email address will not be published